Hoffem ddefnyddio cwcis dadansoddeg i gasglu gwybodaeth ynglŷn â sut rydych yn defnyddio ein gwasanaethau. Rydym yn defnyddio'r gwybodaeth hwn i wella ein gwasanaethau.
Gallwch darllenwch mwy am ein cwcis cyn i chi benderfynu.
Mae'r gwasanaeth hwn yn rhan o wefan ehangach GOV.UK. Mae datganiad hygyrchedd ar wahân ar gyfer prif wefan GOV.UK.
Mae'r dudalen hon ond yn cynnwys gwybodaeth am y gwasanaeth Gwneud Cais am Lwfans Gofalwr yn unig, sydd ar gael yn www.carersallowance.service.gov.uk/ui-citizen-claim/allowance-benefits.
Mae'r gwasanaeth hwn yn cael ei redeg gan yr Adran Gwaith a Phensiynau (DWP). Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r gwasanaeth hwn. Er enghraifft, mae hynny'n golygu y dylech chi allu:
Rydym hefyd wedi gwneud y testun yn y gwasanaeth mor syml â phosibl i'w ddeall.
Mae gan AbilityNet gyngor ar wneud eich dyfais yn haws i'w defnyddio os oes gennych anabledd.
Efallai y bydd rhai pobl yn ei chael hi'n anodd defnyddio rhannau o'r gwasanaeth hwn:
Os ydych chi'n cael anhawster defnyddio'r gwasanaeth hwn, cysylltwch â'r Uned Lwfans Gofalwr.
Fel rhan o ddarparu'r gwasanaeth hwn, efallai y bydd angen i ni anfon negeseuon neu ddogfennau atoch. Byddwn yn gofyn i chi sut rydych chi am i ni anfon negeseuon neu ddogfennau atoch chi, ond cysylltwch â ni os bydd eu hangen arnoch mewn fformat gwahanol. Er enghraifft, print bras, recordiad sain neu braille.
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon, neu'n meddwl nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, gallwch roi gwybod am broblem hygyrchedd (agor mewn tab newydd).
Mae’r Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol (EHRC) yn gyfrifol am orfodi Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Chymwysiadau Symudol) (Rhif 2) 2018 (y ‘rheoliadau hygyrchedd’).
Os nad ydych yn hapus â sut rydym yn ymateb i'ch cwyn, cysylltwch â'r:
Rydym yn darparu gwasanaeth cyfnewid testun i bobl sy'n fyddar, â nam ar eu clyw neu sydd â nam ar eu lleferydd.
Mae gan ein swyddfeydd ddolenni sefydlu sain, neu os byddwch chi'n cysylltu â ni cyn eich ymweliad gallwn drefnu cyfieithydd Iaith Arwyddion Prydain (BSL) i'ch helpu chi i gwblhau'r gwasanaeth yn bersonol.
Darganfyddwch sut i gysylltu â ni
Mae DWP wedi ymrwymo i wneud y gwasanaeth hwn yn hygyrch, yn unol â Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff y Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Chymwysiadau Symudol) (Rhif 2) 2018.
Mae'r gwasanaeth hwn yn cydymffurfio'n llawn â fersiwn 2.1 Canllawiau Hygyrchedd Cynnwys Gwe.
Profwyd y gwasanaeth ddiwethaf ar 29 Gorffennaf 2020. Fe'i gwiriwyd i weld a yw'n cydymffurfio â WCAG 2.1 AA gan ddefnyddio profion awtomataidd a phrofion â llaw. Cynhaliwyd y profion gan DWP.
Paratowyd y dudalen hon ar 23 Medi 2020.